WELCOME TO MY BLOG !!!

Posted by Chuso And Friends on Tuesday, March 10, 2015 with No comments
Chào mừng các bạn đến với blog Đẩu Chuso And Friends !

Mục đích mình lập ra Blog này để chia sẻ những kiến thức mà mình tìm hiểu và học được về tiếng Anh với tất cả mọi người. Mình rất vui khi có cả Sally Thanh Nhàn và anh Matt Koury hợp tác cùng mình xây dựng Blog này.

Có một điều các bạn có thể yên tâm là:

TẤT CẢ NHỮNG BÀI HỌC TRONG BLOG NÀY SẼ KHÔNG HỀ GIỐNG Ở BẤT KỲ MỘT NƠI NÀO KHÁC. MỌI THỨ ĐỀU DO CHÚNG MÌNH TỰ SOẠN, "ĐỘC VÀ LẠ".

Dưới đây sẽ là một số mục chính mà các bạn có thể chọn lựa:

I. GÓC NHÌN CỦA ĐẨU

Mình sẽ chia sẻ tất cả những phương pháp học tiếng Anh mà mình áp dụng hàng ngày, những mẹo nhớ những kiến thức khó và phức tạp trong tiếng Anh. Bên cạnh đó là những bài về từ vựng (theo chủ đề, phân biệt từ, ...), thành ngữ, tục ngữcấu trúc câu.



II. GÓC NHÌN CỦA SALLY

Trong "Góc nhìn của Sally", các bạn sẽ có thể trau dồi vốn từ vựng của mình thông qua những câu chuyện hài vui nhộn qua những bài hát "hot" trên thế giới hiện nay.

Thêm vào đó là những bài học về từ vựng, cũng như Idioms được trình bày một cách rất thú vị và chỉ có ở "Góc nhìn của Sally"

III. KỶ NIỆM CỦA MATT

Đây sẽ là một góc rất riêng của anh chàng người Australia - Matt Koury. Anh sẽ chia sẻ những kỉ niệm đẹp của bản thân khi đến Việt Nam, cũng như những dấu mốc thú vị trong cuộc sống của anh, đặc biệt là tình yêu với thiên nhiên, cây cỏ

IV. BÍ KÍP TIẾNG ANH

Đã gọi là "Bí Kíp" thì chắc chắn các bạn sẽ phải ngỡ ngàng, vì mục này sẽ chứa đựng những kiến thức mà không phải ai cũng biết về các mảng: Từ lóng, Các câu nói thông dụng và đặc biệt là về Nghệ thuật Dịch (Dịch thuật).

Hy vọng các bạn sẽ tìm thấy một chút gì đó hữu ích trong Blog này để cải thiện và trau dồi kiến thức của bản thân.

Thân,

Đẩu Chuso