MATT KOURY VÀ TÌNH YÊU VIỆT NAM

Posted by Chuso And Friends on Saturday, March 07, 2015 with No comments
Cách đây khoảng 2 tháng, tôi với anh tình cờ có dịp được biết đến nhau thông qua nhóm L.E.O Family. Anh tên là Matt Kourevellis. Nhưng tôi vẫn thường gọi anh là Matt Koury cho gọn và dễ nhớ.

Cảm nhận đầu tiên của tôi là Matt rất dễ gần và thân thiện, dù chưa gặp nhau trực tiếp một lần nào. Nhưng qua cách nói chuyện, tôi cảm nhận được sự chân thành của anh. Matt đã từng đến Việt Nam 5 lần với tư cách là một người du lịch. Theo như anh nói, " Hình như kiếp trước, tôi là người Việt Nam thì phải, anh bạn à". Anh rất yêu Việt Nam, từ con người, cảnh vật, cho đến ngôn ngữ.

Tôi và anh đã cùng hợp tác xây dựng một chuyên mục mang tên LEARNING ENGLISH WITH KOURY trong nhóm L.E.O Family và hiệu quả nó mang lại là hết sức tuyệt vời. Và giờ đây, tôi sẽ mang chuyên mục này đến Blog của mình, với hy vọng giúp cho mọi người vừa có thể trau dồi kiến thức tiếng Anh, vừa có thể hiểu được tâm tình của một người Úc đối với đất nước của chúng ta.

Thân,

Lê Quyết Thắng