SALLY VÀ CHIẾC BÁNH BỌC ĐƯỜNG

Posted by Chuso And Friends on Saturday, March 07, 2015 with No comments
Xin chào các bạn!

Mình là Thanh Nhàn, hiện tại mình đang theo học chuyên ngành Sư Phạm tiếng Anh thuộc Trường Đại học Hải Phòng.

Nếu như khoảng 3 năm trước, bạn hỏi mình: “ Nhàn có thích học Tiếng Anh không?”, thì chắc chắn bạn sẽ nhận lại là những cái lắc đầu nguây nguẩy.Vì sao ư? 

Kể các bạn nghe, hồi còn học cấp I, cấp II, đối với mình cái môn được gọi là Tiếng Anh giống như một chiếc bánh bọc đường khổng lồ, nghe có vẻ“ngọt, thơm và hấp dẫn” nhưng không sao “ăn” nổi. hihi…

Từ nhỏ, tớ đã thích nghe nhạc. Một dịp theo bố đi mua đĩa, tớ tình cờ nghe được một giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm, thấy hay tớ liền hỏi người chủ thì mới biết đó là bài My Love của nhóm Westlife. Kể từ dạo ấy, mình tiếp xúc nhiều hơn với các bài há tÂu- Mỹ của các ca sĩ như Taylor Swift, Selena Gomez, Shayne Ward,…Từ các bài hát, tớ có cảm hứngvà động lực đến với tiếng Anh. Dần dần, càng học, càng tìm hiểu, tớ bị cuốn hút và giờ thì muốn khám phá nhiều hơn nữa thứ “ ngôn ngữ mê hoặc” hàng triệu người này.

Qua blog của anh trai ĐẩuChuso, tớ sẽ cùng các bạn học hỏi, ôn tập lại những kiến thức cơ bản cũng như trau dồi, bổ sung, tích lũy những điều mới lạ về tiếng Anh nhé!

Hãy đến với Blog Đẩu Chuso & Friends để tận hưởng và thu nạp những điều mà bạn chưa biết hay chưa hiểu rõ trong một bầu không gian thoải mái và “sạchsẽ” này bạn nhé!

Thân ái !

Thanh Nhàn