CHUSO LÀ AI?

Posted by Chuso And Friends on Saturday, March 07, 2015
Các bạn thân mến,

Tôi là Lê Quyết Thắng - môt chàng trai 22 tuổi có một tình yêu mãnh liệt với tiếng Anh.


Đối với tôi, tiếng Anh không chỉ đơn giản là một bộ môn trong trường học, mà nó là cả một nghệ thuật, một khó tàng của nhân loại mà tôi vẫn đang trên con đường tìm tòi và khám phá.
Sau một quãng thời gian dài làm quản trị cho nhiều trang mạng, diễn đàn, Fanpage về học tiếng Anh như: Học tiếng Anh online, Mỗi ngày 4 Từ Vựng Tiếng Anh, L.E.O Family, Tiếng Anh 360 ... Tôi đã hiểu ra được ý nghĩa của việc chia sẻ kiến thức của mình cho cộng đồng là như thế nào. Những gì tôi nhận lại đều là những món quà vô giá: Kiến thức và Bạn bè.


Dù biết về Blogger từ lâu, nhưng tôi tin rằng, đây là thời điểm thích hợp để tôi bắt đầu khám phá thế giới mới này. Tôi muốn được chia sẻ những kiến thức tôi về tiếng Anh đến với tất cả mọi người, không chỉ ở trong lãnh thổ của Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.


Chào mừng các bạn đã đến với Blog của Lê Quyết Thắng!

Thân,

Lê Quyết Thắng